Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

CÔ GIÁO MIỀN ĐẤT MỚI

Năm 1981 tôi dự hội nghị điển hình tiên tiến thanh phố.Báo cáo của cô giáo MINH THI về ngôi trường của cô ở vùng kinh tế mới và những gian nan của việc dạy và học làm mọi người xúc động.Cảm xúc thôi thúc tôi viết ca khúc"cô giáo miền đất mới".Và thật lòng tôi thầm cám ơn cô đã giúp tôi viết nhạc trở lại sau 6 năm bỏ quên.Mời các bạn nghe bài hát đã 30 tuổi!Những ngày lũ lụt này tôi tin còn nhiều,rất nhiều thầy cô vẫn đang"hiến dâng trọn cuộc đời vì đàn em thân yêu".Bài hát là sự bày tỏ tình cảm thương yêu,sự kính trọng quý mến của tôi với các thầy cô đó.  

7 nhận xét:

  1. Bài hát thật trong trẻo và giọng của người hát cũng vậy, trong trẻo, ngây thơ. Dễ thương lắm ông anh à!

    Trả lờiXóa
  2. Bạn click vào tựa đề cô giáo miền đất mới sau chữ attachment,chờ 1 chút sẽ nghe được.

    Trả lờiXóa
  3. Một bài hát đầy tình cảm ...chúc mừng anh giới thiệu bài hát đẹp

    Trả lờiXóa
  4. Giọng người hát sao mà ngọt ngào làm vậy!
    Tụi em đem về Góc nhỏ VK hén anh Kiệt?

    Trả lờiXóa
  5. Chú có thể gửi tặng lại cho con và mọi người bài hát "Cô giáo miền đất mới" của chú được không. Email của con là thedinhonline@yahoo.com.vn. Nhân dịp 20/11, qua ca khúc này con gửi tới quý thầy cô giáo đồng nghiệp của con trên mọi người đất nước lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

    Trả lờiXóa